Dành cho doanh nghiệp xuất khẩu
Để giảm rủi ro khi đưa ra quyết định xuất khẩu, chúng tôi có thể giúp bạn tìm câu trả lời cho các câu hỏi như:
– Xuất khẩu ở đâu?
– Ai là người mua tiềm năng trong thị trường mục tiêu?
– Các yêu cầu người mua là gì?
– Giá nhập khẩu là gì?
– Đối thủ của tôi là ai?
– Điều gì xảy ra với một sản phẩm sau khi qua biên giới?
– Tôi có thể làm gì để trở nên cạnh tranh hơn trong thị trường mục tiêu?
1 – Lựa chọn thị trường tốt nhất cho doanh nghiệp xuất khẩu của bạn
Chúng tôi sẽ chỉ đề xuất các thị trường có cơ hội thành công cao nhất. Chúng tôi sẽ lọc danh sách dài các quốc gia thường có 3-5 thị trường để bắt đầu với chiến lược xuất khẩu của bạn.
Để đưa ra lựa chọn tốt cho bạn, chúng tôi sẽ phân tích:
– Hơn 15 chỉ số thống kê
– Ý kiến của người mua và chuyên gia
– Sự sẵn sàng xuất khẩu hiện tại của bạn
2 – Xác định người mua để xuất khẩu của bạn
Chúng tôi sẽ liệt kê các nhà nhập khẩu có liên quan cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn trong thị trường mục tiêu của bạn. Tùy thuộc vào yêu cầu của bạn, chúng tôi có thể:
– Tạo một danh sách ít nhất 90% các nhà nhập khẩu trực tiếp trong thị trường mục tiêu của bạn
– liên hệ với người mua và chỉ đề xuất những người quan tâm đến đề nghị của bạn
– Thăm người mua và phỏng vấn họ cho bạn
3 – Giải thích các yêu cầu của người mua:
Bạn cần phải đáp ứng nhiều yêu cầu pháp lý và riêng tư để đưa sản phẩm của bạn ra thị trường. Để giúp bạn sẵn sàng, chúng tôi sẽ giải thích:
– Yêu cầu đặc điểm kỹ thuật sản phẩm cho các phân khúc thị trường khác nhau
– Xếp hạng chất lượng của đối thủ cạnh tranh của bạn
– Yêu cầu pháp lý hiện tại và dự kiến
– Tiêu chuẩn và chứng nhận mong muốn
4 – Phát triển giá nhập khẩu
Tùy thuộc vào sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, chúng tôi có thể:
– Thông báo cho bạn về giá nhập khẩu hiện tại (FOB, CIF và khác)
– So sánh giá từ các nguồn gốc khác nhau
– Theo dõi giá theo thời gian
– Dự báo diễn biến giá
5 – Phân tích sự cạnh tranh
Để tìm vị trí của bạn trong số những người chơi khác trong thị trường đã chọn, chúng tôi sẽ:
– Cung cấp bạn những nhà cung cấp quan trọng nhất
– Giải thích các hoạt động của họ và công bố kế hoạch
– Đề xuất các hành động để phân biệt với các đối thủ cạnh tranh của bạn
6 – Giải thích chuỗi cung ứng
Sau khi vượt qua biên giới, sản phẩm của bạn có thể tiếp cận các phân khúc thị trường khác nhau. Để có một bức tranh toàn cảnh về thị trường và tận dụng nó, chúng tôi có thể trình bày:
– Kênh nhập khẩu và bán hàng trên thị trường đã chọn
– Số lượng bán ở các phân khúc khác nhau
– Xu hướng ảnh hưởng đến nhu cầu
7 – Tư vấn xuất khẩu
Với những thông tin có được, chúng tôi sẽ đề xuất với bạn:
– Cách cải thiện sản phẩm (nếu cần)
– Hoạt động quảng cáo nhắm mục tiêu
– Kế hoạch tiếp thị xuất khẩu thực tế